Phân biệt máy lọc nước RO gia đình và máy lọc nước công nghiệp

Phân biệt máy lọc nước công nghiệp và máy lọc nước RO gia đình


 

Điểm giống nhau của máy lọc nước công nghiệp và máy lọc nước RO gia đình

- Máy lọc nước công nghiệp và máy lọc nước gia đình có nguyên lý hoạt động tương tự nhau với từng công nghệ lọc, có thể nói máy lọc nước công nghiệp là chiếc máy lọc nước gia đình phóng to.
- Loại bỏ các chất bẩn, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, chất hoá học có trong nước.
- Diệt khuẩn, tạo khoáng, loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn trong nước.
- Nước qua hệ thống lọc của máy lọc nước công nghiệp hay máy lọc nước gia đình đều có thể uống ngay mà không cần đun sôi.
- Tự động lọc nước.
- Tự động báo khi thiếu nước, tự động ngắt khi thiếu nước.
- Ngừng hoạt động khi bình nước đầy, tránh lãng phí điện.

Điểm khác nhau của máy lọc nước công nghiệp và máy lọc nước RO gia đình

Máy lọc nước RO gia đình

- Công suất lọc của máy lọc nước gia đình nhỏ: 10 lít/ giờ
- Máy lọc nước gia đình sử dụng 3 cốc lọc chứa các lõi lọc 1,2,3. Đầu tiên, nước nguồn được cung cấp vào máy sẽ đi qua cột lọc số 1 (lõi lọc PP). Lõi lọc này được làm từ sợi thô PP, có công dụng ngăn chặn chất bẩn, bùn đất rỉ sét.
- Sau đó, nước sẽ được hút từ cột lọc số một sang cột lọc số 2. Trong cột lọc số 2 có chứa than hoạt tính dạng hạt có tác dụng hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, kim loại nặng, Clorin trong nước.
- Tiếp theo nước sẽ được hút sang cột lọc số 3 lõi PP làm nhiệm vụ loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lọc có kích thước lớn hơn 1micro.
- Nước được lọc qua cột lọc số 3 sẽ được đẩy sang màng RO. Tại đây, nước được tách thành hai phần là nước tinh khiết được lọc qua màng RO loại bỏ hoàn toàn các chất rắn, khí hoa tan trong nước, kim loại nặng, các độc tố có trong nước, vi khuẩn gây bệnh đường tiêu hóa. Phần nước thải sẽ được dẫn qua van thải và thải ra ngoài.
- Cột lọc số 5 ứng dụng công nghệ Nano, sử dụng Ion Ag+ để thâm nhập vào các tế bào vi sinh, với phương thức này, cột lọc Nano tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn còn sót lại trong trong nước.
- Cuối cùng nước đi qua  lõi lọc số 6 và số 7 sẽ được bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết có lợi cho cơ thể

Máy lọc nước công nghiệp

- Công suất lọc của máy lọc nước công nghiệp lớn: tùy từng loại máy mà công suất lọc có thể là 125 lít/ giờ, 300 lít/ giờ, 500 lít/giờ, 750 lít/ giờ, 1000 lít/ giờ …
- Thay vì sử dụng 3 lõi lọc như máy gia đình, máy công nghiệp có công suất lọc lớn nên nó được thay thế bằng 3 cột lọc composite có chức năng tương tự như 3 lõi lọc trong máy lọc nước gia đình. Nước đầu vào sau khi đẩy qua 3 cột lọc Composite chứa các vật liệu lọc sẽ lần lượt loại bỏ 80% tạp chất có trong nước. Sau đó nguồn nước này được đưa qua hệ thống màng lọc RO với công nghệ tiên tiến của mỹ nhằm biến nước trở thành nước tinh khiết. Nước qua hệ thống lọc RO gần như nước đã thành nước tinh khiết tuy nhiên nó vẫn chưa thể đưa vào sử dụng được ngay mà còn phải qua hệ thống sục Ozone để loại bỏ vi khuẩn và hệ thống lọc xác khuẩn để có thể sử dụng nước tinh khiết hoàn toàn.
Trên đây là một số thông tin cần thiết để các bạn phân biệt được máy lọc nước công nghiệp và máy lọc nước gia đình. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể nhấc máy lên và gọi về cho chúng tôi theo đường dây nóng 0904.609.555 đầu dây của chúng tôi luôn sẵn sàng nhận mọi cuộc gọi từ bạn.
Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH ĐÌNH VIẾT
Địa chỉ:  Ngõ số 10 Đường Hồ Tông Thốc - Tp. Vinh
Tel: 0904.609.555
Email: sieuthivinh24h@gmail.com
Kết nối FanPage
Copyright ©2016 by UNISU. All right reserved