Dấu hiệu nhận biết nước nhiễm đá vôi và biện pháp xử lý nước sinh hoạt nhiễm đá vôi

Nước sinh hoạt nhiễm đá vôi, không chỉ nguồn nước giếng khoan mà ngay cả nguồn nước máy vẫn có thể nhiễm đá vôi. Nước nhiễm đá vôi hay còn gọi là nước nhiễm canxi, theo chúng ta được biết canxi rất có lợi cho sức khỏe của con người nhưng nếu thường xuyên bổ sung canxi thì lại ảnh hưởng đến sức khỏe con người không những thế canxi còn làm nhanh hỏng các vật dụng, thiết bị sử dụng nước trong gia đình như bình nóng lạnh, máy rửa bát, ấm đun nước, các đường ống và vòi nước …

Dấu hiệu nhận biết nước sinh hoạt bị nhiễm đá vôi

Nước nhiễm canxi bằng mắt thường chúng ta khó nhận biết nhưng canxi cũng rất dể nhận biết trong quá trình sử dụng nước sinh hoạt như sử dụng nước nhiễm canxi để đun nấu sẽ có cặn trắng ở đáy ấm, phích nước. Cặn trắng này còn có thể phát hiện ở các đường ống dẫn nước, ở trong vòi nước của bình nóng lạnh, máy giặt…

Canxi, mangie là nguyên nhân làm cho nước bị “cứng”, hiện tượng này bắt gặp nhiều ở nguồn nước giếng khoan và một phần trong nước máy bởi khâu xử lý nước của nhà máy không được đảm bảo.

Sử dụng nước nhiễm canxi sẽ gây ra các tác hại không tốt đối với sức khoẻ như: các bệnh về sỏi thận, sỏi mật… vì vậy nên cần có biện pháp xử lý nước sinh hoạt nhiễm canxi.

Biện pháp xử lý nước sinh hoạt nhiễm đá vôi

Các biện pháp thông thường theo cách dân gian không thể loại bỏ độ cứng trong nước vì vậy để xử lý nước đá vôi trong nước chúng ta nên sử dụng hệ thống xử lý nước sinh hoạt của IROKA. Hệ thống chuyên xử lý sắt, asen, mangan, amoni, canxi…lọc trong khử mùi trong nước đảm bảo nguồn nước sau lọc đảm bảo theo chất lượng của bộ y tế quy định. Hệ thống lọc nước giếng khoan có ưu điểm là lắp đặt dễ dàng, không tốn diện tích phù hợp lắp đặt cho các khu chung cư, biệt thự, lắp đặt trong gia đình. Hệ thống vận hành tự động, dễ dàng, không chỉ giúp loại bỏ canxi mà còn làm mất đi các độc tố khác trong nước sinh hoạt.

 

Hệ thống xử lý nước sinh hoạt loại bỏ các chỉ tiêu sau của nước

Loại bỏ các Ion gây nên độ cứng của nước: Ca, Mg

– Làm mềm nước cấp cho nồi hơi

– Làm mềm nước cấp bổ xung cho hệ thống nước làm mát tuần hoàn

– Nước cấp cho các hệ thống RO, DI, Ultrapure Water System.

– Nước cho sản xuất thực phẩm

– Loại bỏ cặn vôi trắng của nguồn nước vùng núi đá.

Tùy thuộc vào nguồn nước chúng tôi sẽ tư vấn hệ thống lọc phù hợp với nguồn nước gia đình bạn. Nếu bạn đang cần tìm giải pháp cho nguồn nước gia đình mình. Liên hệ 0904609555 để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH ĐÌNH VIẾT
Địa chỉ:  Ngõ số 10 Đường Hồ Tông Thốc - Tp. Vinh
Tel: 0904.609.555
Email: sieuthivinh24h@gmail.com
Kết nối FanPage
Copyright ©2016 by UNISU. All right reserved