HƯỚNG DẪN NHẬN BIẾT MÀNG LỌC R.O DOW FILMTEC CHÍNH HÃNG

Màng lọc RO Filmtec Dow ( Bộ phận quan trọng nhất của hệ thống lọc RO) được cấu tạo bởi các màng bán thấm với khe hở 0,0001 micron ( 1/ triệu mét) chỉ cho phép các phân tử nước đi qua.

Khi sử dung lõi lọc nước 4 RO FILMTEC DOW Mỹ các dư chất còn lại như kim loại nặng, hoá chất độc hại cùng với vi rút, vi khuẩn theo đường thải bật ra ngoài.

FILMTEC char Lõi lọc nước 4 RO FILMTEC DOW Mỹ

Màng lọc R.O Filmtec là gì?

Màng lọc R.O được viết tắt từ hai chữ Reverse Osmosis (thẩm thấu ngược) được sản xuất từ chất liệuPolyamit . Công nghệ lọc RO được phát minh và nghiên cứu từ những năm 50 của thế kỷ trước và phát triển hoàn thiện vào thập niên 70 bởi nhà khoa học Oragin. Đầu tiên nó nó được nghiên cứu và ứng dụng chủ yếu cho lĩnh vực hàng hải và vũ trụ của Hoa Kỳ. Sau này công nghệ RO được ứng dụng rộng rãi vào trong đời sống và sản xuất, như sản xuất nước uống, cung cấp nước tinh khiết cho sản xuất thực phẩm, dược phẩm hay phòng thí nghiệm…


Đặc điểm của một màng lọc RO Dow Filmtec chính hãng

  1. Hầu hết các sản phẩm của Dow đều được sản xuất dưới cùng một hình dáng, màu sắc và hình ảnh giống nhau.
  2. Tem mác có logo màu đỏ đậm, ở giữa là chữ “DOW” màu trắng, nét đậm. Bên cạnh là chữ “FILMTEC” màu đen.
  3. Bên dưới là dòng chữ ghi mã hiệu sản phẩm: Model No: TW30-1812-50 hoặc TW30-1812-75.
  4. Bắt buộc phải có ghi xuất xứ sản phẩm là: Made in USA.
  5. Khi nhìn nghiêng dòng chữ phản quang có 7 màu rõ nét, nét chứ to, dày.
  6. Ở biểu tượng hai giọt nước đan chéo, khi nhìn nghiêng, thấy ảnh nền có 7 màu rõ nét, chứ Dow có nét nhỏ, biểu tượng 2 giọt nước đan chéo có nét vẽ dày.
  7. Khi bóc tem màng lọc, nhìn thấy dòng chữ VOID (đây là dòng chữ được in laze trên mặt lõi lọc, khi bóc tem, dòng chữ sẽ được dính trên mặt tem và dính lại trên thân lõi).
Mô tả cấu tạo màng RO
Mô tả cấu tạo màng RO

Bên trên là những đặc điểm của một màng lọc RO Dow Filmtec chính hãng sẽ giúp cho Quý khách hàng có thể dễ dàng nhận diện được đâu là sản phẩm thật, đâu là sản phẩm giả, kém chất lượng.

Để tránh việc mua hàng giả, hàng kém chất lượng, quý khách nên đến các đại lý uy tín hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0943 62 73 37 để có thể được hỗ trợ trong việc cung cấp lõi lọc RO Dow Filmtec chính hãng. Trân Trọng

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH ĐÌNH VIẾT
Địa chỉ:  Ngõ số 10 Đường Hồ Tông Thốc - Tp. Vinh
Tel: 0904.609.555
Email: sieuthivinh24h@gmail.com
Kết nối FanPage
Copyright ©2016 by UNISU. All right reserved